Sunday, October 12, 2014

Ải tam quốc - Tải game Ải tam quốc mới nhất

Game Ải Tam Quốc 

Cuối đời Đông Hán, hoạn quan lũng đoạn, giặc Khăn Vàng khởi nghĩa khắp nơi do Trương Giác - một người đã học được nhiều ma thuật và bùa phép chữa bệnh cầm đầu, khiến dân chúng lầm thang. Hào kiệt anh hùng khắp thiên hạ cùng nhau tụ họp giúp vua dẹp loạn, tiêu biểu nổi lên có Tào Tháo, Lưu Bị, Tôn Kiên, Đổng Trác, Viên Thiệu, Lưu Biểu … Không để Đổng Trác ngày càng lộng hành, thâu tóm mọi quyền lực, Tào Tháo ra thông báo chiêu mộ hiền tài, cùng nhau tìm cách tiêu diệt. Cùng với Bảo Đao trong tay, liệu Tào Tháo có chiêu binh mãi mã và ai có năng lực cứu giúp bá tánh trong thiên hạ?
Link Tải game http://goo.gl/UGCJHW
Game Ải Tam Quốc đã tái hiện thành công những sự kiện và chiến dịch nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa, người chơi sẽ có nhiều lựa chọn khi tham gia vào game, nổi lên như một chư hầu cùng hợp lực chống lại Đổng Trác hay chỉ là một người lính bình thường trong tam quốc. Sau khỉ tải game Ải Tam Quốc Online về điện thoại và cài đặt, game thủ sẽ hóa thân và trải nghiệm đủ những cung bậc thăng trầm trong lịch sử. Với việc sở hữu những tính năng vô cùng nổi bật, độc đáo, hệ thống PK đầy hấp dẫn như quân đoàn chiến – Công thành chiến – Chinh phạt và thu phục… Ải Tam Quốc hứa hẹn sẽ tái hiện chân thực cho cộng đồng game thủ những cuộc chiến oanh liệt và hào hùng đã đi vào sử sách.
Tuy xây dựng hình ảnh trên nền đồ họa 2D và là sản phẩm đi sau rất nhiều game cùng thể loại nhưng Ải Tam Quốc đã chứng minh được ho người chơi thấy nhiều vượt trội. Không những thế, game chọn cho mình hướng đi chính là lối cổ điển của dòng game chiến thuật, vì không có hệ thống auto nên người chơi sẽ được hướng dẫn rất tận tình qua từng nhiệm vụ nhỏ. Game thủ sẽ rất quen thuộc với việc phát triển thành trì, xây dựng các công trình mới…
Để có thể điều khiển mọi thứ đi vào quy củ, game thủ cần chiêu mộ thêm những danh tướng mới để quân lực đủ mạnh và có thể đánh chiếm tân công những thành trì khác. Hệ thống võ tướng cũng vô cùng đa dạng và cho phép người chơi tăng các chỉ số cho từng nhân vật thông qua việc tận dụng các loại trang bị  cường hóa chúng. Ngoài ra, game thủ có thể thăng cấp nhanh cho võ tướng qua hệ thống huấn luyệnSau đó, người chơi có thể sắp xếp các võ tướng của mình vào trận pháp có sơ đồ 3×3, trong đó có 5 ô có thể đặt các võ tướng, các trận pháp khác nhau sẽ có các vị trí cho phép đặt võ tướng khác nhau. Game thủ cần chọn một trận pháp khi chiến đấu, sắp xếp vị trí của võ tướng trên trận pháp, ban đầu khi với đăng nhập vào game sẽ mặc định mở sẵn một trận pháp.

0 comments:

Post a Comment